Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Bơm trục vít ALLWEILER

 



Bơm trục vít ALLWEILER, ALLWEILER đã sản xuất máy Bơm trục vít ALLWEILER từ năm 1860, trở thành nhà sản xuất máy bơm lâu đời nhất của Đức

Là thành viên của CIRCOR , ALLWEILER có đại diện là các công ty con ở nhiều nước Châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập và Nam Phi. Trên khắp thế giới, công ty có khoảng 100 công ty con và công ty đối tác.

ALLWEILER gồm : bơm bánh răng ALLWEILER, bơm trục vít ALLWEILER, đại lý bơm ALLWEILER việt nam, bơm cánh quạt ALLWEILER,…phục vụ ngành công nghiệp hóa , công nghiệp nặng, xây dựng và nhiều ứng dụng khác.

Bơm trục vít ALLWEILER, ALLWEILER có một dòng sản phẩm hoàn chỉnh cung cấp cho khách hàng các giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho tất cả các loại ứng dụng. Dòng sản phẩm bao gồm Máy bơm trục vít hai và ba trục, Bơm trục vít ALLWEILER, Máy bơm cánh quạt, Máy bơm khoang tiến bộ, Máy bơm nhu động và Máy Mac. Dòng máy bơm này bao gồm máy bơm trục đứng, máy bơm khối, máy bơm truyền động bằng nam châm, máy bơm ngâm nước, máy bơm cho chất lỏng rất đặc cũng như chất rắn được bơm  và máy bơm nhiều tầng cho cột áp cao. Máy bơm ALLWEILER có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc lắp đặt theo chuỗi.

Bơm trục vít ALLWEILER hai và ba được sử dụng để bơm

dầu hoặc chất lỏng bôi trơn khác, chất lỏng không bôi trơn, hoặc

chất lỏng có đặc tính bôi trơn kém.

Bơm trục vít ALLWEILER : tự mồi, hiệu quả rất cao, độ ồn rất thấp và rất phù hợp để sử dụng vớitruyền động biến tốc (FU). Chất lỏng được di chuyển hoàn toànliên tục, hầu như không có xung động, không có nhiễu loạn, nghiền, hoặc mất dầu bôi trơn.

đại lý bơm ALLWEILER việt nam.

Bơm trục vít ALLWEILER chức năng:

Kênh đơn / đôi, tự mồi; các trục chính có đặc biệt

hình dạng tạo ra các buồng kín, nội dung của nó

được liên tục di chuyển theo hướng trục từ lực hút

sang phía áp lực khi các trục xoay. bất chấp luân chuyển

của các trục quay, không có kết quả nhiễu loạn.

Thể tích buồng đồng nhất loại bỏ lực nghiền.

Để biết thêm thông tin về bơm bánh răng ALLWEILER, bơm trục vít ALLWEILER, đại lý bơm ALLWEILER việt nam, bơm cánh quạt ALLWEILER, Bơm ly tâm ALLWEILER, Bơm trục vít ALLWEILER việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét